TBI Việt Nam tổ chức thành công hội nghị tổng kết giai đoạn 2

TBI Việt Nam tổ chức thành công hội nghị tổng kết giai đoạn 2

Viet Nam - 15 May, 2012

Vào ngày 17 tháng 4 năm 2012, TBI Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo tổng kết giai đoạn 2 tại thành phố Huế. Mục tiêu của hội thảo là nhằm đánh giá những kết quả đạt được của TBI Việt Nam đồng thời giới thiệu định hướng hoạt động của chương trình trong năm 2016.

Tham dự hội thảo gồm có các đại diện của nhiều ban ngành liên quan khác nhau, nhờ vậy đã góp phần tạo nên không khí thảo luận sôi nổi về các chủ đề liên quan của ngành lâm nghiệp nói chung và kết quả đạt được của TBI Việt Nam nói riêng. Những cán bộ trực tiếp tham gia vào quá trình xây dựng chính sách lâm nghiệp đã đưa ra những góp ý xác đáng về bảo tồn và phát triển tại khu vực miền Trung Việt Nam. Ngoài ra, các đại biểu còn có cơ hội để tham gia đánh giá tác động của chính sách giao đất giao rừng đối với sinh kế của người dân địa phương cũng như nguồn tài nguyên rừng, để từ đó tìm ra giải pháp thay thế khả thi trong tình hình hiện nay. Các đại biểu đã tập trung thảo luận sâu những tiềm năng của PES và REDD tại Việt Nam. Những thông tin bổ ích thu được từ các phiên thảo luận sẽ giúp TBI Việt Nam hoàn thiện các nghiên cứu của mình trong tương lai.

Thông tin chi tiết về kết quả và các chủ đề thảo luận cũng như mục tiêu và kết quả hội thảo được mô tả cụ thể trong báo cáo tổng kết.